abc

𝐂Ự𝐔 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈Ê𝐍 𝐓𝐇Ạ𝐂𝐇 𝐓𝐇Ị 𝐊𝐈Ề𝐔 𝐌𝐈 𝐌𝐈Ệ𝐓 𝐌À𝐈 𝐋𝐔𝐘Ệ𝐍 𝐓Ậ𝐏 𝐓𝐑Ê𝐍 𝐓𝐇𝐀𝐎 𝐓𝐑ƯỜ𝐍𝐆

Đồng chí Thạch Thị Kiều Mi, Cựu sinh viên Khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ. Trong quá trình học tập tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Kiều Mi giữ các chức vụ tiêu biểu như: Lớp phó/Chi Hội trưởng của Lớp 18DOT2D; Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ. Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói chung và Khoa Kỹ thuật – Công nghệ nói riêng cảm thấy vô tự hào, khi Kiều Mi được nhận nhiệm vụ đại diện lực lượng Khối nữ du kích miền Nam tham gia diễu binh, diễu hành 𝐋𝐞̂̃ 𝐊𝐲̉ 𝐧𝐢𝐞̣̂𝐦 𝟕𝟎 𝐧𝐚̆𝐦 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐚̆́𝐧𝐠 Đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐁𝐢𝐞̂𝐧 𝐏𝐡𝐮̉ (𝟕/𝟓/𝟏𝟗𝟓𝟒 – 𝟕/𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟒).

Được biết trải qua các giai đoạn tuyển chọn, Khối nữ du kích miền Nam vượt nắng thao trường tiếp tục triển khai huấn luyện giai đoạn 2 và giai đoạn 3 hợp luyện, sơ duyệt và tổng duyệt cho sự kiện trọng đại của đất nước. Vinh dự là một trong 92 nữ dân quân được tuyển chọn, Đ/c Kiều Mi chia sẻ: “Quá trình huấn luyện, bản thân em cảm thấy không quá khó khăn, may mắn do khi còn là sinh viên năm nhất học tập dưới mái trường Đại học Nguyễn Tất Thành em đã tham gia huấn luyện điều lệnh, đại diện thành phố tham gia các cuộc thi trong nhiều năm.”

Đại diện cho sức trẻ khoa Kỹ Thuật – Công Nghệ và Cựu sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành góp phần cho sự kiện trọng đại của đất nước với khí thế hào hùng, quyết tâm của tuổi trẻ, tin rằng Đ/c Thạch Thị Kiều Mi và các chị em Khối Nữ du kích Miền Nam sẽ phát huy tốt vai trò và góp phần đem lại thành công cho Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Phòng Công tác sinh viên xin chúc cho Đồng chí Thạch Thị Kiều Mi có chuyến công tác thành công tốt đẹp và có thật nhiều sức khỏe để cống hiến cho sự kiện trọng đại của đất nước.

  

Nguồn: https://giaoduc.net.vn/nhung-bong-hong-nttu-tren-thao-truong-dip-ky-niem-chien-thang-dien-bien-phu-post242216.gd?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1MtdkhKHcbE7I3ajBZED3YHJbu_EMSLF6dUHdesKWuHom1SuJXlGis414_aem_AUKAymnzqPYyCPtDMumo839JCeye2uDaxCT_ryRIGJhL-hF53dqNGwIzJfPdVtTR2hYsaLVg-bycJrTTDVYnXziZ#&gid=1&pid=5

Call Now