abc

[CHUYÊN ĐỀ “MAKETING 6.0 VÀ XÂY DƯNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN”]

Ngày 20/05/2025 vừa qua, tại Thư viện cơ sở Quận 12, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã phối hợp cùng Đại học Pháp Ngữ (AUF) tổ chức lớp tập huấn “Marketing 6.0” & “Xây dựng thương hiệu cá nhân”. Hai chuyên đề được diễn ra hai hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng zoom, thu hút sự quan tâm và tham dự của quý thầy cô, sinh viên và đại diện đơn vị khách mời
Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên trường được tiếp cận và nâng cao kiến thức thông qua các khoá học chuyên đề, hỗ trợ hữu ích cho sinh viên trong hành trình phát triển bản thân, qua đó giúp sinh viên chủ động trang bị một số kỹ năng cần thiết để thích ứng khi ra trường:
Trong chuyên đề: “Marketing 6.0” PGS.TS. Đinh Tiên Minh (Chuyên gia Marketing, Giảng viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM) đã trình bày một báo cáo chuyên sâu xoay quanh sự phát triển của ngành marketing từ 1.0 đến 6.0. Quá trình phát triển của marketing qua các giai đoạn (1.0 đến 6.0); Mối liên hệ giữa công nghệ và trải nghiệm khách hàng; Hành vi người tiêu dùng trong kỷ nguyên số và các năng lực mới cần trang bị cho sinh viên marketing. Chuyên đề nhấn mạnh vào vai trò của Marketing 5.0 – ứng dụng công nghệ vì con người – và bước tiến tới Marketing 6.0 gồm các khái niệm hiện đại như: tiếp thị dựa trên dữ liệu, dự đoán hành vi khách hàng, thực tế tăng cường (AR/VR), AI, IoT, blockchain…
Trong chuyên đề thứ hai: “Xây dựng thương hiệu cá nhân” ThS. Nguyễn Phước Huyền Anh, đại diện từ AUF, đã truyền cảm hứng qua phần trình bày về tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong đời sống học tập, nghề nghiệp và xã hội. Các nội dung trọng tâm bao gồm: Hiểu rõ giá trị và điểm khác biệt của bản thân, Kỹ năng kể chuyện thương hiệu chân thật, nhất quán và ấn tượng; Ứng dụng xây dựng thương hiệu trong phỏng vấn xin việc, cùng hướng dẫn trả lời thông minh,…
Song song đó, các bạn sinh viên được thảo luận mở và hỏi – đáp trực tiếp giữa sinh viên và hai báo cáo viên. Nhiều câu hỏi thực tiễn đã được đặt ra xoay quanh các vấn đề như: Làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân nếu là một sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm; Các kỹ năng công nghệ nào cần thiết để thích ứng với môi trường marketing 6.0?, các kỹ năng phỏng vấn xin việc,..
Hai lớp học chuyên đề không chỉ mang đến những khái niệm và kỹ năng hiện đại, mà còn tạo cơ hội kết nối giữa sinh viên với giảng viên giàu kinh nghiệm, mở rộng tư duy và khơi nguồn cảm hứng học hỏi. Đồng thời, hoạt động còn góp phần thắt chặt hợp tác giữa Nhà trường và AUF – tổ chức đã hỗ trợ triển khai các khóa học chuyên đề miễn phí đầy ý nghĩa cho sinh viên.
Cùng Ad điểm lại một số hình ảnh của hoạt động nha:
Quyền lợi: Hoạt động được ghi nhận cộng điểm hoạt động cấp Đoàn Trường
CÁC BẠN SINH VIÊN CÙNG KIỂM TRA DANH SÁCH CỘNG ĐIỂM HOẠT ĐỘNG VÀ PHẢN HỒI THÔNG TIN ĐẾN HẾT 11H00 NGÀY 28/05/2025 NHÉ

Call Now