abc

GALA CÂU LẠC BỘ – ĐỘI – NHÓM 2023

“Từ thích thích thành yêu yêu rồi thương thương” là cảm nhận của hơn 1200 tân sinh viên tham gia Ngày hội chào đón Tân sinh viên – Gala Câu lạc bộ/Đội/Nhóm năm nay.
Vào sáng 29/10 vừa qua, Ngày hội chào tân sinh viên đã diễn ra tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở Quận 12 với nhiều hoạt động thú vị. Đây là một món ăn tinh thần không thể thiếu, đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên trong những ngày đầu nhập học.

Gala Câu lạc bộ – Đội – Nhóm từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn – Hội SV Trường. Tuy nhiên, với sự luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo Gala là 1 điểm đến mong chờ nhất của sinh viên NTTU.
Vừa qua, ngày hội đã thật sự bùng nổ với con số hơn 1200 sinh viên tham gia. Với vô vàng hoạt động hữu ích chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên của tuổi trẻ☘.
MÃN NHÃN với sự ra mắt của 20 CLB – Đội – Nhóm qua những video clip đầy đầu tư, màn chào sân ấn tượng và gian hàng chiêu sinh độc đáo .
FLEX TINH TẾ với phần tuyên dương các CLB – Đội – Nhóm tiêu biểu và có thành tích nổi bật trong năm vừa qua.
MLEM căng bụng với các gian hàng ẩm thực “ngon, bổ, rẻ” đến từ Liên Chi Hội các Khoa.
PHẤN KHỞI với vô vàng các phần quà đến từ các nhãn hàng và vật phẩm độc quyền mang thương hiệu NTTU.
Ngày hội diễn ra và khép lại với không khí vô cùng sôi nổi, mang đến cho sinh viên NTTU một ngày trải nghiệm “trất như nước cất”.
BTC chương trình xin chân thành cảm ơn sự phối hợp của các nhãn hàng và 1200 anh em NTTU đã góp phần tạo nên GALA 2023 thành công rực rỡ🎉.
Chúc các bạn sẽ tìm được 1 ngôi nhà mới đồng hành cùng trong chăn đường đại học. Xin chào và hẹn gặp lại

Call Now