abc

LỄ TỔNG KẾT CÁC CHƯƠNG TRÌNH, CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2023

Chiều ngày 06/10/2023, tại hội trường A.801 (cơ sở Quận 4) đã diễn ra “Lễ tổng kết các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè” Trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2023 nhằm tổng kết, nhìn nhận những hoạt động tình nguyện và tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chương trình, chiến dịch tình nguyện hè.

Hướng tới các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng luôn là một trong những định hướng phát triển của trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Có thể nói rằng năm 2023 cũng là dấu mốc quan trọng trong hành trình 30 năm trưởng thành và phát triển của các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè, là khoảng thời gian dành cho những chiến sĩ tình nguyện các thời kì sẽ cùng ôn lại chặn đường đầy tự hào, để ngọn lửa xung kích và tinh thần tình nguyện đã được nuôi dưỡng và sẽ luôn tiếp tục cháy lan tỏa mạnh mẻ.
Bên cạnh đó, để góp phần tạo nên sự thành công của các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2023, Ban Chỉ huy chiến dịch đã nhận được sự quan tâm từ Lãnh đạo nhà trường, sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị đồng hành, quý Thầy, Cô ở các Khoa, phòng ban, trung tâm trong trường để chương trình có thể hoàn thành một cách chất lượng, đúng tiến độ. Ban Chỉ huy chiến dịch đã trao thư cảm ơn và những phần quà đến các đơn đồng hành để thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Tất cả sinh viên NTTU đều là một “chiến sĩ”, đã hết mình, đã bùng cháy, và đã trở về, thật hiên ngang và rất đỗi tự hào. Một chặng hành trình tuổi trẻ đã khép lại, những kỉ niệm sẽ còn lưu lại mãi trong ký ức của mỗi người, sống trong trái tim của mỗi người, để rồi đây sẽ mở ra những hành trình khác và để Trường Đại học Nguyễn Tất Thành một lần nữa sẽ lại có thật nhiều ngày “xanh” nữa

Call Now