abc

NGÀY TÌNH NGUYỆN ĐỎ – TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

“Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện đã dần trở thành một hoạt động thân thuộc đầy ý nghĩa đối với mỗi sinh viên NTTU. Trong sự hân hoan và trông đợi của đông đảo quý thầy cô và các bạn sinh viên, hôm nay 26/7 “Ngày hội hiến máu tình nguyện” lần 2 năm học 2022 – 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại cơ sở 331 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12.

Sự hưởng ứng đông đảo từ các bạn Cán bộ Đoàn, Cán bộ Hội, các bạn sinh viên cho đến quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường đã cho thấy sức lan toả mạnh mẽ của chương trình. Mỗi giọt máu cho đi đó không chỉ là tình yêu thương mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội sâu rộng, minh chứng sâu đậm cho truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta cho nét đẹp nhân văn của giảng viên, sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đối với cộng đồng.

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, vì mỗi giọt máu cho đi sẽ có một cuộc đời ở lại. Hành động nhân văn đó không chỉ giúp ích cho người được truyền máu mà còn tốt cho sức khỏe người hiến tặng. Thậm chí, hiến máu còn được xem là một cơ hội giúp sức khỏe được tăng cường tốt hơn.

Đoàn – Hội Sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành trân trọng tri ân, ghi nhận những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp và tiếp tục kêu gọi sự hưởng ứng của các tất các bạn đối với chương trình “Hiến máu tình nguyện” đợt tiếp theo:
Vào lúc 6h30 – 11h00, ngày 16/8/2023
Tại cơ sở Quận 12 (331 Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Quận 12)
Điều kiện để tham gia hiến máu:
Tất cả mọi người khỏe mạnh có tuổi từ 18 đến 60
Cân nặng từ 45 kg trở lên
Khoảng cách hai lần hiến cách nhau tối thiểu 84 ngày.

Đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/CnpX9PoqivfXfffq6
Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình, hãy đăng ký tham gia cùng chúng tớ nhé. Và sau đây hãy cùng nhìn lại những hình ảnh thật đẹp của chương trình hôm nay!

Một số hình ảnh trong ngày hiến máu:

Call Now