abc

TUỔI TRẺ NTTU VỚI HÀNH TRÌNH THÀNH PHỐ TÔI YÊU THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM “GA NHÀ HÁT THÀNH PHỐ, TUYẾN METRO SỐ 1 – BẾN THÀNH – SUỐI TIÊN”


Hòa trong không khí tuổi trẻ NTTU ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 25 năm ngày thành lập trường Đại học Nguyễn Tất Thành (05/6/1999-05/6/2024) sáng ngày 21/7/2023 với sự phối hợp và hỗ trợ của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện 50 Cán bộ Đoàn Hội tiêu biểu và chiến sĩ Mùa hè xanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2023 đã đại diện cho sức trẻ NTTU có chuyến tham quan tại Ga Nhà hát Thành phố của tuyến Metro Bến Thành – Suối tiên, một trong những công trình ngầm hiện đại và tiện nghi nhất của Thành phố.
Đến với nhà Ga các bạn đã thật sự choáng ngợp với công trình giao thông hiện đại và quy mô dưới lòng đất.
Các bạn đã rất hào hứng được nghe giới thiệu về tổng thể, quy mô dự án, đặc biệt là các chi tiết kỹ thuật cũng như công nghệ được áp dụng để xây dựng các nhà ga Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên là công trình quan trọng của thành phố.

Với tổng chiều dài gần 19,7km (2,6 km đi ngầm và 17,1 km đi trên cao) với 14 ga (3 ga ngầm, 11 ga trên cao). Đây là loại hình giao thông trong đô thị, đóng góp quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề nan giải về giao thông hiện nay như ùn tắc, tai nạn, ô nhiễm.

—————
Qua chương trình tham quan, các bạn Cán bộ Đoàn Hội tiêu biểu được biết thêm các công trình trọng điểm, các khu phát triển công nghệ cao từ đó kỳ vọng cho sự phát triển của Thành phố Bác ngày một vươn xa mạnh mẽ.
Với sức trẻ và tài năng của mình, kỳ vọng vào thế hệ trẻ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ mang tri thức, tài năng cống hiến và góp cho Thành phố ngày càng vươn xa.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan:

Call Now