abc

[MHX 2023] – Chiến sĩ tình nguyện MHX Khoa Dược với Ngày hội chuyển đổi số “Bảo vệ Bản thân trên Không gian Mạng, Xây dựng Hình ảnh số Đoàn viên, Hội viên, Thanh niên trên Mạng xã hội”

Hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm Chiến sĩ tình nguyện với chuyển đổi số năm 2023. Đoàn phường Thảo Điền tổ chức 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝒉𝒐̣̂𝒊 “Chuyển đổi số” – năm 2023.
Đội hình Mùa Hè Xanh Khoa Dược 2023 tham gia Ngày hội chuyển đổi số “Bảo vệ Bản thân trên Không gian Mạng, Xây dựng Hình ảnh số Đoàn viên, Hội viên, Thanh niên trên Mạng xã hội” tại UBND Phường Thảo Điền, Tp.Thủ Đức.


Các Chiến sĩ vô cùng nhiệt tình và sẵn sàng tập huấn về cách bảo vệ bản thân trên không gian mạng. Họ đã nhận được những kiến thức quý báu về an toàn trực tuyến và bảo mật thông tin, để có thể tự tin khám phá và tận hưởng cuộc sống trên Internet một cách an toàn và hạnh phúc hơn.
Nhưng không chỉ tập trung vào việc học hỏi, các Chiến sĩ còn tham gia vào những trò chơi vô cùng phổ cập và thú vị như: ĐUA VỊT  và  TRÒ CHƠI “AI LÀ ĐOÀN VIÊN THÔNG MINH?”. Hãy cùng tôi điểm qua một số trò chơi mà họ đã tham gia nào.


Cùng nhau trải qua những trò chơi vui nhộn và phổ cập kiến thức, Chiến sĩ Tình nguyện Mùa Hè Xanh 2023 đã tạo ra một ngày hội đáng nhớ và bổ ích cho cộng đồng. Chúng ta hãy cùng nhau tôn vinh sự cống hiến của các Chiến sĩ và tham gia xây dựng một môi trường số an toàn và tích cực hơn trên mạng xã hội nhé!

—————————
Chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2023 sẵn sàng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày Thành lập Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (05/06/1999 – 05/06/2024).
“Tuổi trẻ trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Sáng tạo, Vững vàng, Năng động, Tiên phong, Trách nhiệm”.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

 

Call Now