abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 39 MẶT TRẬN QUẬN 12 – LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG VIÊN KHU PHỐ 15, P. THỚI AN, QUẬN 12 NĂM 2024

Nằm trong chuỗi hoạt động “An sinh xã hội” của chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024, chiều ngày 2/8/2024 Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nguyễn Tất Thành đại diện là Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Bí thư Đoàn trường đã tham dự Lễ Khánh thành Công viên Khu phố 15, Phường Thới An, Quận 12.

 Đây là công trình công viên cho thanh thiếu nhi, người dân tại Phường Thới An, Quận 12 có nơi vui chơi, sinh hoạt, học tập, giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao. Trải qua thời gian thi công, công trình đã được hoàn thành. Công trình “Công viên khu phố 15” đã nhận được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, mạnh thường quân Quận 12, đặc biệt là người dân trên địa bàn phường Thới An đã quyên góp thực hiện công trình ý nghĩa trong đó có sự đóng góp không nhỏ của trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Công trình đã thể hiện cho ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, yêu thương, cống hiến dành cho cộng đồng.

 Sau lễ khánh thành, Công viên Khu phố 15, Phường Thới An, Quận 12 đã chính thức được đưa vào hoạt động. Hi vọng đồng thời tạo môi trường lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng xã hội ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh và nghĩa tình.
——————-

Call Now