abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 38 MẶT TRẬN HUYỆN CỦ CHI – CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NTTU SÔI NỔI THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI HUYỆN NGOẠI THÀNH

Trong không khí sôi động của chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2024, đội hình Mùa hè xanh khoa Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng bà con và thiếu nhi tại xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, thực hiện đúng với phương châm: “Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”.

Các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa:
– Trao 07 suất học bổng và 02 góc học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
– Thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024)
– Dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nữ du kích Củ Chi
– Tham quan Địa dạo Bến Đình
Trong khuôn khổ chiến dịch, các chiến sĩ Mùa hè xanh đã tổ chức một “Sân chơi thiếu nhi” đầy niềm vui cho hơn 100 em nhỏ tại địa phương. Sân chơi này bao gồm nhiều trò chơi giải trí và khoa học cùng nhiều phần quà tặng, mang đến cho các em một ngày tràn ngập tiếng cười và sự hứng khởi. Những hoạt động như sân chơi An toàn giao thông, sân chơi vận động và các trò chơi dân gian đã góp phần tạo nên một không gian vui tươi, giúp các em có thêm những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

 Một điểm đặc biệt trong hoạt động này là các chiến sĩ đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người nông dân thông qua các hoạt động như thu hoạch nông sản, bắt cá, bắt ốc, và giải mật thư. Những hoạt động này không chỉ giúp các chiến sĩ hiểu rõ hơn về đời sống của bà con địa phương tại Củ Chi mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm. Các chiến sĩ Mùa hè xanh đã có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ và học hỏi được nhiều điều bổ ích từ những trải nghiệm thực tế này.
——————-

 

Call Now