abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 35 MẶT TRẬN TỈNH KIÊN GIANG – CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NTTU THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN

Vào những ngày hè rực rỡ, các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã thực hiện chuyến về nguồn đầy ý nghĩa tại huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang.
Chuyến đi này không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu về lịch sử, mà còn là cơ hội để tri ân những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Hoạt động chính của chuyến về nguồn bao gồm:
Viếng Nghĩa Trang Liệt Sĩ Huyện Hòn Đất: Trong không khí trang nghiêm, các chiến sĩ đã dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ. Những lời hứa hẹn về việc tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống hào hùng của dân tộc đã được các bạn chiến sĩ khắc sâu vào lòng.
Thăm Mộ Chị Sứ Tại Núi Ba Hòn: Đến với ngôi mộ của chị Phan Thị Ràng (chị Sứ) – người nữ anh hùng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc, các chiến sĩ đã được nghe kể về cuộc đời và sự hy sinh cao cả của chị. Đây là dịp để các bạn trẻ hiểu thêm về lòng dũng cảm, kiên cường và tình yêu quê hương đất nước.
Ngoài ra, các chiến sĩ trao 5 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và cùng nhau nấu một bữa cơm nghĩa tình. Tạo nên sự gắn kết của chiến sĩ với các thành viên trong gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Chuyến về nguồn lần này không chỉ giúp các chiến sĩ tình nguyện trưởng thành, biết ơn sâu sắc hơn về quá khứ hào hùng của dân tộc mà còn thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, quyết tâm cống hiến cho quê hương, đất nước.🇻🇳
Hãy cùng chúng mình lan tỏa những giá trị tốt đẹp này nhé!

——————-
Thông tin về chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh NTTU năm 2024
Thời gian hoạt động: Từ ngày 02/06/2024 đến ngày 04/08/2024.
Địa bàn hoạt động:
+ Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 4, Quận 7, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi và Thành phố Thủ Đức.
+ Mặt trận Tỉnh: Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Kiên Giang và Tỉnh Tây Ninh.
——————-

Call Now