abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 32 MẶT TRẬN TỈNH KIÊN GIANG – SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU

Tiếp nỗi chuỗi nhiệt huyết của chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2024 tại mặt trận tỉnh Kiên Giang, các chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh của trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã thực hiện trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh tại xã Nam Thái Sơn, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang, đây là các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn với những suất học bổng được trao hôm nay sẽ tiếp sức cho các em trong hành trình học tập và chinh phục ước mơ.

Cùng với đó, các chiến sĩ đã tổ chức một sân chơi đầy màu sắc và niềm vui cho các em thiếu nhi tại địa phương. Những trò chơi, hoạt động giải trí và quà tặng đã mang đến cho các em một ngày đầy ắp tiếng cười và sự phấn khởi, như sân chơi An toàn giao thông, sân chơi bong bóng nghệ thuật, sân chơi Môi trường xanh – Khoa học xanh, sân chơi Vận động – trò chơi dân gian…
Các bạn chiến sĩ tình nguyện MHX NTTU cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được đồng hành cùng các em trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn. Đây là một phần của sứ mệnh của các chiến sĩ – lan tỏa yêu thương và chung tay xây dựng cộng đồng.
Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của các bạn, cùng các đơn vị và cá nhân đã góp sức để chúng mình có thể thực hiện những hoạt động ý nghĩa này.

——————————————-
Hãy tiếp tục theo dõi trang của chúng mình để cập nhật thêm những hoạt động ý nghĩa trong tương lai nhé!

——————-
Thông tin về chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh NTTU năm 2024
Thời gian hoạt động: Từ ngày 02/06/2024 đến ngày 04/08/2024.
Địa bàn hoạt động:
+ Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 4, Quận 7, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi và Thành phố Thủ Đức.
+ Mặt trận Tỉnh: Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Kiên Giang và Tỉnh Tây Ninh.
——————-

Call Now