abc

Huy động sinh viên tham gia chương trình “Lễ trao giải cuộc thi phim ngắn Vietnamese 2024”

Thời gian: 14g00, Ngày 20/7/2024 (Thứ 7).
Địa điểm: Rạp chiều phim MEGA GS (Rạp 6 – Lầu 7 – Số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM).
………………………………………………………………………………………………………………………..
Thông tin chương trình:
 Top những tác phẩm xuất sắc của cuộc thi làm phim ngắn Vietnamese đã được giới thiệu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Báo Thanh Niên, bao gồm thanhnien.vn, Fanpage Facebook Báo Thanh Niên và kênh Youtube iHayTV. Ngay từ bây giờ, các khán giả có thể theo dõi, để lại bình luận và tương tác để giúp các tác phẩm có cơ hội giành giải Phim ngắn được yêu thích nhất.
 Ngoài ra, các giải thưởng chính thức của cuộc thi như Phim ngắn xuất sắc nhất, Phim ngắn sáng tạo nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất, Diễn viên xuất sắc nhất… sẽ được hội đồng giám khảo gồm Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Đạo diễn – Nhà sản xuất Lý Hải, Diễn viên – Nhà sản xuất Đinh Ngọc Diệp, Nhà báo Lâm Hiếu Dũng – Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên lựa chọn từ Top các tác phẩm xuất sắc và công bố chính thức tại Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.
 Hàng loạt cái tên hàng đầu của làng điện ảnh Việt Nam như Đạo diễn – Nhà sản xuất Lý Hải, Diễn viên – Nhà sản xuất Đinh Ngọc Diệp, Diễn viên Thuý Ngân, Diễn viên Khôi Trần, Ca sĩ Phương Thanh, Nghệ sĩ Quyền Linh… sẽ có mặt tại lễ trao giải, hứa hẹn tạo nên một sự kiện điện ảnh nhiều dấu ấn.
………………………………………………………………………………………………………………………..
Còn chần chờ gì nữa hãy cùng đăng ký tham gia ngay để có nhiều trải nghiệm hấp dẫn, nhiều kiến thức bổ ích và gặp được nhiều diễn viên, ca sĩ và nghệ sĩ …

Call Now