abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 16 | MẶT TRẬN QUẬN 4 |- CHIẾN SĨ MÙA HÈ XANH NTTU TỔ CHỨC LỚP HỌC HÈ TIẾNG ANH CHO CÁC EM THIẾU NHI – EVERYDAY ENGHLISH TALK.

”Học hành vui vẻ, kết bạn hiệu quả”

 Vừa qua, các chiến sĩ Mùa hè xanh khoa Ngoại ngữ đã phối hợp cùng với chiến sĩ khoa Điều Dưỡng tổ chức lớp học hè tiếng Anh với chủ đề “Everyday English Talk” cho các bạn thiếu nhi tại Ủy ban Nhân dân Phường 14, Quận 4, TP.HCM. Lớp học được diễn ra xuyên suốt từ ngày 04/7 đến ngày 02/8/2024.
Với sự tham gia hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của các chiến sĩ tình nguyện, buổi học đã mang lại không khí sôi động và gần gũi. Các em học sinh đã có cơ hội tiếp cận với các hoạt động học tập thú vị như học Tiếng Anh qua hình thức nối từ và luyện tập giao tiếp trực tiếp với nhau
Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ mà còn là cầu nối văn hóa, mở ra những cánh cửa mới đến với tri thức và sự phát triển cá nhân.
Hy vọng rằng qua buổi học này, các em học sinh sẽ có thêm động lực để phát triển khả năng Tiếng Anh của mình và khám phá những tiềm năng bản thân.
Xin chân thành cảm ơn sự nhiệt huyết và tận tình của các chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh 2024 khoa Ngoại ngữ – những người đã nỗ lực mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng cũng như đồng hành cùng các em học sinh trên khắp địa bàn.

Call Now