abc

BCH. ĐOÀN THANH NIÊN -HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG THAM DỰ HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN QUÁN TRIỆT QUY ĐỊNH SỐ 144-QĐ/TW VÀ CHỈ THỊ SỐ 35-CT/TW CỦA BỘ CHÍNH TRỊ.

Nhằm tăng cường công tác quán triệt, triển khai các văn bản qui định của Đảng, nâng cao giá trị cốt lõi của quy định xuất phát và hình thành từ kết quả vận dụng những giá trị bền vững trong học tập tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về phẩm chất đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên, để xây dựng chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

Sáng ngày 09/7/2024, BCH. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường tham dự Hội nghị trực tuyến quán triệt Quy định 144-QĐ/TW về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Có thể nói, đây là 02 văn bản quan trọng gắn kết chặt chẽ việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Quy định đặt ra những chuẩn mực đạo đức rất cụ thể, thiết thực để mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong hệ thống chính trị nêu cao trách nhiệm, gương mẫu, tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa để hoàn thiện nhân cách, bản thân; từ đó, tạo sự lan tỏa trong toàn Đảng và Nhân dân.
Một số hình ảnh của buổi hội nghị:

Call Now