abc

[MHX2024] – BẢN TIN SỐ 12 – CHÍNH THỨC RA MẮT BAN CHỈ HUY VÀ CÁC ĐỘI HÌNH CHUYÊN CẤP TRƯỜNG TRONG CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NTTU NĂM 2024

Để đạt được sự thành công của CDTN Mùa Hè Xanh, không chỉ có sự nỗ lực của các Chiến sĩ mà còn có cả sự lãnh đạo của Ban Chỉ huy CDTN Mùa hè xanh NTTU. Các anh/chị trong Ban Chỉ huy là yếu tố quan trọng để hướng dẫn và chỉ huy các hoạt động, giúp chiến dịch diễn ra một cách suôn sẻ và thành công.

Với sự nhiệt huyết của mình, Ban Chỉ Huy sẽ luôn giữ “ngọn lửa tiên phong”cháy sáng, dẫn dắt các chiến sĩ mang những giá trị tốt đẹp của CDTN MHX NTTU đến với cộng đồng và vẽ nên những ngày hè thật ý nghĩa với các hoạt động chào mừng 25 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè (2000 – 2024) .

Bên cạnh đó, ta cùng gặp gỡ các đội hình chuyên vô cùng ấn tượng của chúng ta. Cùng xem và khám phá những nhiệt huyết và sự sáng tạo mà các đội hình đem lại nhé:

Đội hình Người lao động trẻ tình nguyện vì cộng đồng

Đội hình Sinh viên khối ngành sức khỏe tình nguyện vì cộng đồng

Đội hình Môi trường Xanh – Khoa học xanh

Đội hình Phụ trách hè tại các khu phố

Đội hình Tiếp sức người bệnh

Đội hình Tuyên truyền Pháp luật

Đội hình Văn nghệ trẻ xung kích

Đội hình Truyền thông xanh

Đội hình Nét vẽ xanh

Đội hình Mùa hè số

Các đội hình này sẽ là những nguồn động lực và hy vọng trong hành trình Mùa Hè Xanh 2024. Chúng ta hãy cùng nhau gắn kết, hỗ trợ và xây dựng một tương lai xanh và bền vững cho cộng đồng!
——-
Thông tin về chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh NTTU năm 2024
Thời gian hoạt động: Từ ngày 02/06/2024 đến ngày 04/08/2024.
Địa bàn hoạt động:
+ Mặt trận Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 4, Quận 7, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi và Thành phố Thủ Đức.
+ Mặt trận Tỉnh: Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Kiên Giang và Tỉnh Tây Ninh.

Call Now