abc

TẾT CỔ TRUYỀN LÀO, CAMPUCHIA – HỘI THI VĂN NGHỆ TIẾNG HÁT VIỆT

Nhân dịp Tết cổ truyền Lào, Campuchia, Đoàn – Hội sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt. Với các thí sinh là các bạn sinh viên là người Lào, Campuchia. Các giai điệu mang âm hưởng của nước bạn, cùng với phần thi đơn ca tiếng Việt đã khiến cho cả Hội trường sôi động, cùng hòa mình vào những tiết mục mà các bạn sinh viên Lào, Campuchia mang đến. Không khí cuộc thi diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt, đã để lại ấn tượng khó quên cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi nhằm tạo không khí đón Tết cổ truyền tại Việt Nam cho sinh viên quốc tế và là cơ hội để sinh viên toàn trường giao lưu văn hóa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia. Thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đến sinh viên và tạo động lực học tập cho những du học sinh đang theo học tại Trường.

Cùng với sự góp mặt của:
– Đ/c Nguyễn Mai Thanh Trúc – Phó Bí thư Đoàn trường, Ban Giám khảo cuộc thi tiếng hát Việt;
– Đ/c Nguyễn Bình – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Ban Giám khảo cuộc thi tiếng hát Việt.

 

Tết tổ truyền Chol Chnam Thmay và Bunpimay là hoạt động diễn ra hằng năm dành cho sinh viên Lào, Campuchia đang theo học các chương trình đại học chính quy và sau đại học tại Trường. Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay và Bunpimay tại Việt Nam, Đoàn – Hội Sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành mong muốn mang đến không khí ấm cúng, giúp các bạn sinh viên Lào, Campuchia yên tâm học tập khi xa gia đình, xa quê hương.

Dưới đây là một số hình ảnh trong cuộc thi:

Call Now