abc

TUỔI TRẺ TRƯỜNG ĐH NGUYỄN TẤT THÀNH LÀ QUÁN QUÂN HỘI THI TIẾNG ANH LIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NĂM 2024

Chương trình do Đoàn – Hội sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức, mở màn là các tiết mục văn nghệ, làm cho không khí sôi động, dịu đi sự căn thẳng của các thí sinh chuẩn bị ra trận thi đấu. Với vốn từ vựng phong phú cùng tinh thần thi đấu tập trung cao độ, lắng nghe, ghi nhớ và đặc biệt là “nhảy số” cực nhanh, sinh viên Nguyễn Minh Trí đã xuất sắc dành giải Nhất chung cuộc. Được biết, phần thưởng cho thí sinh đạt giải Nhất phần thi cá nhân trị giá 25 triệu đồng gồm 5 triệu đồng tiền mặt, 01 khóa học TESOL (IWD) trị giá 12 triệu đồng, 01 tài khoản i-Test trị giá 8 triệu đồng.

Ngoài ra, ở phần thi đồng đội, nhóm sinh viên Nguyễn Trọng Tùng Anh, Phạm Nguyễn Duy Đan và Trương Ngọc Minh thuộc khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, xuất sắc mang về giải Nhì với phần thưởng là 35 triệu đồng gồm: 6 triệu đồng tiền mặt, khóa học TESOL (IWD) trị giá 18 triệu đồng, tài khoản i-Test trị giá 11 triệu đồng.

Các phần thưởng xứng đáng với nổ lực mà các bạn sinh viên đã bỏ ra. Một lần nữa, chúng ta cùng nhau chúc mừng các bạn sinh viên là cán bộ Đoàn – Hội đã xuất sắc đoạt giải trong hội thi.

Một số hình ảnh diễn ra trong cuộc thi:

Call Now