abc

[BẢN TIN SỐ 22 – XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024] – CHIẾN SĨ XUÂN TÌNH NGUYỆN THAM GIA HỖ TRỢ TẦM SOÁT, TƯ VẤN ĐƯỜNG HUYẾT, HUYẾT ÁP VÀ PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN

Trong khuôn khổ thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm “Ngày làm việc tốt”, các chiến sĩ Xuân tình nguyện khoa Kỹ thuật Xét nghiệm Y học cùng với Chi Đoàn bệnh viện Quận 1 tổ chức thăm khám tư vấn tầm soát đường huyết, huyết áp và phát thuốc miễn phí cho người dân tại Trạm Y tế xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn của bà con trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng chống các loại bệnh thường gặp. Giúp bà con phần nào ý thức về sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình. Chương trình hỗ trợ tầm soát bệnh miễn phí là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.
“Gắn tình nguyện với chuyên môn” là một mục tiêu quan trọng được Ban Chỉ huy chiến dịch quan tâm thực hiện trong xuyên suốt chiến dịch. Đây còn là cơ hội để các bạn chiến sĩ xuân tình nguyện phát huy chuyên môn, áp dụng chính kiến thức học tập vào phục vụ cộng đồng. Qua đó, vun đắp thêm y đức, trải nghiệm để các bạn vững tin hơn vào con đường mình đã chọn và không ngừng cố gắng phấn đấu.

Call Now