abc

[BẢN TIN SỐ 4 – XUÂN TÌNH NGUYỆN 2024] HƯỞNG ỨNG LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ 16 NĂM 2024

Hoà trong không khí ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện của Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Chiến dịch Xuân tình nguyện của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng khởi động bằng những hoạt động ý nghĩa trong 2 ngày 6 và 07.01.2024 cụ thể:

Hoạt động 1
Chiến sĩ Xuân tình nguyện năm 2024 của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã cùng các đồng chí lãnh đạo và Quận đoàn 12 dâng hoa dâng hương tại khu di tích lịch sử Vườn Cau Đỏ – Quận 12 nhằm tưởng nhớ các chiến công mà ông cha ta đã nằm xuống gầy dựng lên Tổ quốc. Cùng với đó là thăm tặng quà cho các cô chú Thanh niên xung phong và giành nhiều tình cảm trò chuyện lắng nghe các câu chuyện lịch sử qua lời kể của cô chú.
Hoạt động 2
Dọn dẹp, vệ sinh môi trường và bảo vệ cảnh quan xanh sạch đẹp tại Phường An Phú Đông Quận 12 cũng là một trong những nội dung của chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay. Với tinh thần nhiệt huyết và nhiều năng lượng các chiến sĩ đã cải tạo sạch tại tuyến hẻm điểm đen rác trên địa bàn phường.
Kết thúc 2 hoạt động cho khởi động Xuân Tình Nguyện 2024 của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, hy vọng chúng ta sẽ làm lên một chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 đầy ý nghĩa.
Cùng Ad xem lại hình ảnh của hoạt động nhé!!!!!!

Call Now