abc

[BẢN TIN SỐ 3 – XUÂN TÌNH NGUYỆN 2024] LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TRONG DỊP “CHÍN THÁNG GIÊNG”

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TRONG DỊP “CHÍN THÁNG GIÊNG”

Sáng ngày 09/01/2024 trong không khí sôi nổi kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2024), kỷ niệm 56 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân (1968 – 2023), kỷ niệm 16 mùa Xuân Tình Nguyện lan tỏa trên toàn Thành phố, các Chi bộ Khối Kinh tế – Luật và Chi bộ Sinh viên 1 Khoa Dược long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 03 đồng chí đoàn viên ưu tú là chiến sĩ Xuân Tình Nguyện năm 2023.
Đồng chí Cái Thị Thúy Trinh – Bí thư Đoàn khoa Tài chính – Kế toán.
Đồng chí Nguyễn Võ Vĩnh Thụy – UV. Ban Chấp hành Đoàn khoa Dược.
Đồng chí Bùi Chí Cường – UV. Ban Chấp hành Liên Chi hội khoa Luật.
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:
– Đ/c Nguyễn Trọng Tuấn – Bí thư Chi bộ Khối Kinh tế – Luật
– Đ/c Nguyễn Hữu Khánh Quan – Bí thư Chi bộ Sinh viên 1 Khoa Dược
– Đ/c Nguyễn Hoàng Ngọc Châu – Phó Bí thư Đoàn trường
– Đ/c Nguyễn Bình – Chủ tịch Hội Sinh viên trường
Cùng các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường, Ban Chỉ huy chiến dịch Xuân tình nguyện cấp Trường.
Thật tự hào khi có 3 chiến sĩ được tạo điều kiện để phát triển và chính thức bước vào hàng ngũ của đáng của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành những hạt giống đỏ ưu tú từ lòng chiến dịch. Đó vừa là nhiệm vụ của tổ chức Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, cũng vừa là động lực để phong trào thanh niên, sinh viên phải tiếp tục tạo những môi trường phù hợp, tích cực, để phát huy vai trò là cánh tay nối dài của Đảng trong hệ thống chính trị, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh.
Thay mặt BCH Đoàn – Hội Sinh viên trường, Ban Chỉ huy chiến dịch Xuân tình nguyện NTTU 2023 chúc mừng các đồng chí, hy vọng các đồng chí sẽ cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đoàn và phong trào Sinh viên của trường, luôn phấn đấu, rèn luyện và hoàn thành nhiệm vụ.

Call Now